Phn mm qun lý bán hàng trên di đng Sale Management giúp bn qun lý kho hàng, doanh thu, li nhun chính xác. Tiết kim ti đa thi gian và chi phí cho qun lý ca hàng. Phn mm s giúp bn qun lý ca hàng t xa trên thiết b di đng, bán hàng nhanh chóng. Đơn gin, d dùng, d trin khai.

Bạn là chủ một cửa hàng bán quần áo, một cửa hàng bán linh kiện điện tử, bán thiết bị vật tư cho ngành xây dựng…? Số liệu bán hàng và chi phí làm bạn rối? Bạn muốn theo dõi số lượng sản phẩm bán ra, chi phí, tồn kho, khách hàng…? Có hàng trăm lý do để bạn mong muốn kiếm cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng lý tưởng Sale Management là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn, hoàn toàn miễn phí phù hợp với hầu hết ngành kinh doanh rất thích hợp cho một cửa hàng vừa và nhỏ.

Vì sao là Sales Management?

  1. Dễ sử dụng: Sale Management được thiết kế sao cho dễ sử dụng nhất, không cần phải qua tập huấn. Không biết gì về máy tính bạn cũng có thể sử dụng được
  2. Nhỏ gọn: bạn sẽ dẹp bỏ một mớ bòng bong: CPU, màn hình, chuột, bàn phím… trên bàn làm việc của bạn. Tất cả chỉ còn lại 1 tablet nhỏ gọn, không chiếm diện tích, bàn làm việc của bạn sẽ mang phong cách hiện đại hơn. Đặc biệt Sale Management hoàn toàn có thể kết nối máy in thông qua wifi ( bluetooth – Upcomming)
  3. Tiện lợi: khi bạn cần lưu sản phẩm vào phần mềm, bạn sẽ không cần phải mua thêm máy chụp hình hay làm vài bước linh tinh để kết nối máy tính với máy chụp hình. Hãy quên chuyện đó đi, tất cả được Sale Management hỗ trợ, bạn chỉ cần mở tính năng quản lý sản phẩm, tạo một sản phẩm mới, sau đó bạn có thể thoải mái chụp hình cho sản phẩm của ban từ camera của máy tính bảng. Hình ảnh sẽ được đính kèm vào từng sản phẩm.
  4. Quản lý sản phẩm phức tạp: mỗi sản phẩm bạn có hàng tá thông tin đính kèm (VD: điện thoại sẽ có thông tin kích thước màn hình, CPU, RAM… Quần áo thì có màu sắc, chất liệu…) Sales Management đủ mạnh để giúp bạn cấu hình thông tin đính kèm. Ngoài ra Sale Management còn hỗ trợ quản lý sản phẩm theo nhóm.
  5. Quản lý khách hàng hiệu quả: theo dõi công nợ, lịch sử mua hàng…
  6. Quản lý chi phí: tạo chi phí mới, phân loại chi phí. Bạn có thể đính kèm hóa đơn tính tiền vào mỗi chi phí mới
  7. Báo cáo dạng lưới dễ sử dụng: bạn có thể tạo ra hàng chục loại báo cáo khác nhau với những thao tác cực kỳ đơn giản.
  8. Hỗ trợ online
  9. Hoạt động offline (và online – Upcomming) Bạn hãy là người đầu tiên sử dụng phần mềm, mọi ý kiến đóng góp là vô cùng quý giá để chúng tôi hoàn thiện chương trình hơn nữa.

Link download: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.glis.minishop

 

Quản lý bán hàng trên thiết bị di động

2 thoughts on “Quản lý bán hàng trên thiết bị di động

    • Tháng Một 24, 2017 at 9:46 chiều
      Permalink

      Dear Nga,

      Bạn vui lòng check email để thấy mật khẩu mới.
      Nếu bạn không tìm thấy email, vui lòng nhấn nút “Quên mật khẩu” một lần nữa. Chúng tôi sẽ giúp bạn reset mật khẩu thủ công.

      Trân trọng.

      Reply

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *